I'm bacckkk!!! 
Pasensya na kayo at nagbakasyon muna ako..deserve ko un hahaha
Sa mga nag-PM..wala na pong YT Prem 4months..waiting pa tyo sa new promo
YT Family Prémíùm (1 month) pasabit
Own IP lng..No need vpn
Para sa mga wala pa or hnd pa nakapremium jan
Five (5) Slots open for YT Family ρrémíùm
First Five (5) lang
sunding maigi ang instructions 


1. Send ss na nakafollow sa akin.
2. Then drop nyo na rin ung gmail acct nyo.. no need password
I'll send an invitation
Note: Fresh gmail dapat para walang isyu.
Arat na
_________________

Pasensya na kayo at nagbakasyon muna ako..deserve ko un hahaha

Sa mga nag-PM..wala na pong YT Prem 4months..waiting pa tyo sa new promo

YT Family Prémíùm (1 month) pasabit
Own IP lng..No need vpn
Para sa mga wala pa or hnd pa nakapremium jan

Five (5) Slots open for YT Family ρrémíùm

First Five (5) lang
sunding maigi ang instructions 


1. Send ss na nakafollow sa akin.
2. Then drop nyo na rin ung gmail acct nyo.. no need password
I'll send an invitation
Note: Fresh gmail dapat para walang isyu.
Arat na

_________________








