rainych_ran
Contributor
|
|
windscribe, tunnelvpn , NørdVPN dami naman po..Aguy, walang vpn
Naway di ka magsawa magbigay ng bisaya mastr!
i will post new thread in 10 minutes.umay.. :/ parang story of my life lang.. yung tipong hindi pa pumapanig ang tadhana sakin.. Hahaha
View attachment 2914058
yes po.Auto renew ba yan kuys
Sir pag ba mag oopen ng vpn kelangan sa Vpn apps mismo na browser mag open? kasi kanna need daw same address eh nasa romania vpn naman gamit ko. . hangang sa pag refresh ku ayon naging full na..Full napo, abangan niyo nalang yung bagong post.
View attachment 2914055
Ano ba VPN gamit mo ?Sir pag ba mag oopen ng vpn kelangan sa Vpn apps mismo na browser mag open? kasi kanna need daw same address eh nasa romania vpn naman gamit ko. . hangang sa pag refresh ku ayon naging full na..
VPN brazil po sir eh. . kanna trniy ko ka iba iba server ng romania .puro kelangan same address daw..Ano ba VPN gamit mo ?
android version ?VPN brazil po sir eh. . kanna trniy ko ka iba iba server ng romania .puro kelangan same address daw..