❓ Help PC Freezes While Gaming

Status
Not open for further replies.

CeeDzii

Elite
Ano po possible problem nitong PC ko na nagf-freeze and need irestart everytime ginagamit panglaro. Nangyayari to after ko mag upgrade from 8gb ram to 16gb ram. Smooth na sana gameplay kaso yun lang nagf-freeze minsan mid game.

Updated po yung bios and drivers.

Specs:
Amd A8-7600
Gtx 750ti
16gb ram (1600mhz)
256gb SSD
500gb HDD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 327
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
CeeDzii

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,062
Total visitors
4,187

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top