
Cánvá ρrø Account
dehoga8766@namlaks.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested ako"
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha para sipagin pa kaming mag post...

Mali ang comment mo lods, sabit nanga lang kita pero di mo makukuha yang solo accountPasabit po
Invite nalang kita lods sa team koPasabit po
nandyan sa post ko di mo kasi pinasok yung post eh, diretso comment kalangAno po icocoments dapat
Ok lods, sayo ko ibibigay ang account na yan, wait lang sa passwordInterested ako
You're welcomeSalamat po lods
chaosmakiInterested ako
You're welcome lods, sayo na yan, salamat sa feedback
