❓ Help Help po

Status
Not open for further replies.

Bossjeromeskie

Honorary Poster
Mga master paturo Naman PANO mag upgrade ng windows, windows 7 Kasi ung PC ko update ko sana windows 10 ung Wala sanang bayad tsaka ung wlaa Ng activation key
 
if may extra usb ka download knlng ng mga latest na windows jan if compatible ba sa pc mo
if d ka marunong mag burn sa usb may mga guide namn jan kung pano mo e burn yang mga os na ni release ng mga ka ts natin.

gamit ka ventos or rufus for me ventos ung bago ngayon kasi pde mo isahin lahat ng os na gusto mong gamitin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 214
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xgen12

Trending Topics

Online now

Members online
957
Guests online
4,830
Total visitors
5,787

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top