🔒 Closed [pc] smart prepaid no promo needed

Status
Not open for further replies.
na try ko ng sinabi mo but ayaw parin eh. windows vista kasi to at pansin ko nito. parang ayaw mag install ng mga app. kapagod kasi mag change O.s eh.. cge lang . ittry ko to sa isang pc namin.
same tau vosya pero na install ko naman po..:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 135
    Replies
  • 8K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
keanward

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,237
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top