🔒 Closed Fresh ehi (globe/tm)

Status
Not open for further replies.
Welcome boss. :)


Use MGC APN po sir. Wala na po gagalawin sa Injector. Import nalang tayo. ;)


Yes sir. Kadalasan kasi ng default kailangan may load eh. (Y)
Welcome boss. :)


Use MGC APN po sir. Wala na po gagalawin sa Injector. Import nalang tayo. ;)


Yes sir. Kadalasan kasi ng default kailangan may load eh. (Y)
Welcome boss. :)


Use MGC APN po sir. Wala na po gagalawin sa Injector. Import nalang tayo. ;)


Yes sir. Kadalasan kasi ng default kailangan may load eh. (Y)
salamat boss..ilang days to?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 4K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
moonskie

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,560
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,320,453
Posts
29,206,265
Members
1,179,871
Latest member
madsoul13
Back
Top