👨‍🏫 Tutorial Coffee - Keep Your Screen Awake

ramenshop

Eternal Poster
No need shizuko, no need root

May need ka bang idownload na resources kaso nag-ooff ang screen ng phone mo?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Just install the latest release tas ilagay mo ang icon sa notification center ng phone mo. Pag i-on mo yan, di na mamamatay ang screen ng phone mo, unless ilock mo ang screen.


screenshot_20240319-154244-png.2911647




Screenshot_20240319-154244.webp
 
Baka mabilis naman po malowbat phone ?
bossing naka on kasi screen, mas mabuti na Install ka din fakestandby para black ang screen at di magka amoled burn if naka amoled screen mo.

regarding sa question mo, naka on kasi ang screen mo boss, for sure syempre babawas sa battery. pero so far saakin naman di naman sobrang nagbabawas. tsaka di mo naman lagi i-oon yan haha
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 600
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
tambay28

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,205
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top