๐Ÿ‘ค Account Annual - Peacock TV Pr3mium #11

rhudz

๐•ฟ๐–๐–Š ๐–‘๐–”๐–“๐–Š ๐–œ๐–”๐–‘๐–‹ ๐Ÿบ
Contributor
peacock-logo-ani-gif.2854249


1710815921658.png
1710816236100.png
1710816185756.png

Pwede kayo gumawa profile, wag nyo nlng lagyan ng pin para lahat makagamit.

Working sa cp, pc, android/smart TV, fire stick, etc. Need vpn or dns para gumana. If wala kayo vpn, you can use my dns - click here

Pag sa cp gagamitin, need naka airplane/flight mode kasi nadedetect yung sim na nasa PH. Enjoy!

rayekoh602@darkse.com
phCorner123
 
ayaw gumana ng vpn sa firestick
Nka dns kasi ako sa router kya d nko nag vvpn sa firestick, d ko pa ntry magvpn dun, hehe. Anong vpn b gamit mo?
 
nag try ako sa nord at ipvanish at Eร—prรฉลกลก VPN waley talaga
๐š‚๐šž๐š›๐š๐šœ๐š‘๐šŠ๐š›๐š” mo yan haha
 

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 400
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
TheFlash06

Trending Topics

Online now

Members online
383
Guests online
2,146
Total visitors
2,529

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top