OEX Testnet App Alpha Live

import daw un seed phrase ng metamask sa oex? hindi ba risk?
Wag yan lods fake yan na bot, phishing yung bot na yun may gumawa siguro para maka pang scam kasi di anamn nila need ng seed phrase jan address lng need nila, nakalagay nga pag isave yung seed phrase wag ipaalam kahit kanino, yung bot na di nag rereply ang legit jan.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rapier14reap

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
3,319
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top