❓ Help PLDT Fibr Plan 1699 Bumagal

seukoto

Honorary Poster
Good day mga ka-phc! Kakapakabit lang namin sa pldc this March 1 then usually umaabot ng 400-500 mpbs speed namin kahit 12pm pa mag test.

Tapos kagabi 12:53AM nag LOS ung modem tapos pagkagising ko kanina ganito na speed, parang cinap sa 100mbps halos same speed lang ng unlifam na tig 1299 potek dat di na lang nagpakabit. Itawag ko na ba to sa pldc customer service 171? Thanks sa sasagot or sa may tips na masasabi.
Screenshot_20240318_233004_org.zwanoo.android.speedtest.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 440
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
seukoto

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
2,516
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top