🔒 Closed Signal lost

Status
Not open for further replies.

kavinierr

Honorary Poster
Ask ko lang kung naranasan niyo na ba yung bigla na lang hindi madedetect yung simcard ng phone niyo. Habang gamit ko kase si injector ganun lage nangyayare pero pag hindi wala naman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 560
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kavinierr

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top