❓ Help Viu Account

Mga master lodicake bossing,,,pasabit nmn po ng viu account nyo po...promise po wala ako pakikialaman sa settings..gusto lang po kase mapanuod ng wife ko yung whats wrong with secretary Kim yung kay paulo and kim...sa mag sheshare po God bless in advance po sa inyo...love2 po..thanks you very much po...
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 418
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PordungMunoz01

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
2,664
Total visitors
3,188

Forum statistics

Threads
2,316,269
Posts
29,185,874
Members
1,182,879
Latest member
srmk
Back
Top