📦 Android App Pasok ka kung intirisado ka

Status
Not open for further replies.
Guys baka po meron dito apps creator programer ata tawag dun sorry kasi diko alam..
Kilangan lang po sana.. Request lang po ito ng mabuti kung classmate kaya need ko ng tulong nyo.. Mag babayad naman po sya.. Sana may makapansin dito!! Marami po'ng salamat sa inyo ..

Pm nalang po sa marunong.. Maraming thank you po!
Info:kasi gagawin nmin house paint app.yung automatic andun na yung bahay tapos once na kinlick.mo.yung color lalabas yung diff.color tapos pipili ka then maaapply sya sa bahay.kumbaga one click magbabago n.yung kulay ng baha..

Sa kanya po nangaling yan…
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 503
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fuji Garcia

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top