👨‍🏫 Tutorial About this thread, sidebar widget information

:GSheart: Sana din po pag pinindot yung view count makikita din yung list ng nag view kung pwede lang naman hehe
 
[Hidden content]
ngayon na gets ko na, naka mikrotik kasi yung network namin dito pang dual isp ehh wala naman ako access sa settings nya kaya kahit i whitelist ko si phc no use

Done, tinanggal ko na yung block for Participants partial list.
Thank you po, pero di ko ine expect na sakin lang pala yung ganong view dahil sa naka ad block yung network ko.
 
suggestion:
pwede ba clickable yung Participant count para ma view yung list ng participants dagdag eme lang hahahaha.
if wala syang future purpose ignore nalang hehehe.
 

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 16K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
aYLaYkPosei04

Online now

Members online
707
Guests online
5,965
Total visitors
6,672

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top