tinakbo na ata hahahaalaws na agad haha
anong provider to paps?tinakbo na ata hahaha
ewan hahaha, bago site yan e. Nahit ko langanong provider to paps?
2 secs lang ata pagka post na change mo na paps haha
hahaha olats sa speed
1 min ago pa lang nagmamadali pa ako kala ko makuha ko ahaha anw ayus lang may vps nmn ako haha
ikaw nmn pamigay paps dami mo vps <3 hahacongrats sa naka kuha.
marami natambak lang. di lang ako nag release mainit ngayon.ikaw nmn pamigay paps dami mo vps <3 haha
malakas yata yan. naka ubuntu kasi kaya ganyan speedtest. pag debian full details yan sa speedtest cli.
gawa kayo own vps nyo try nyo linode 6 pesos lang need kaso 100$ lang creditsbaka pwede maka sabit. needed lang for capstone final defense huhu
san mo ba gamitin paps?