
Cánvá ρrø Account
yilasox103@pgfweb.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested ako"
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha para sipagin pa kaming mag post...

Ok lods, sayo ko ibibigay ang account, wait lang sa password ...Interested ako
Crypto_HunterInterested ako
You're welcome lods, salamat sa feedback
