sa tutorial stage pa lang ako di ko pa nalaro fully, mamaya pag uwi ng bahay ko pa mapaglalaruan.Kumusta na yung microtransactions nito?

no need na vpn lodsHindi n ba region block ? D Kasi Yan lalaro dati ehh
yes po, yung gameplay naman e parang yung typical na gacha gameStory ba to ng FF7?
online siya lodsOffline po ba to?
Have fun playing pothanks dito ts, god bless![]()

welcome pothank you...![]()