
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha para sipagin pa kaming mag post...
viyivop689@onecbm.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested ako"

Abang nalang sa sunod na account lods, comment mo lang yung pinapa comment ko pero dapat mauna kabossing pano po ito ? need ko din po Cαиνα
Ok lods, una ka, sayo mapupunta ang account, wait lang sa password ...Interested ako
ahh yung interested ako ?Abang nalang sa sunod na account lods, comment mo lang yung pinapa comment ko pero dapat mauna ka
Ok lods, una ka, sayo mapupunta ang account, wait lang sa password ...
May nauna na lods, abang nalang sa sunod na accountInterested ako
DaisukiAtomInterested ako
You're welcome lods, salamat sa feedback
