MEron ako shoppee shop, ano kaya pede benta iba

Buy and Sell ka ng used phone lods.Kailangan nga lang magaling sa sales talk at mag convince ng seller..
 
Pumili ka ng niche na interested ka at may alam ka, try mo magbenta ng mga product na may demand sa Shopee. Maganda din na mag-conduct ng market research para malaman mo kung ano yung mga trending na product ngayon.
 
Pumili ka ng niche na interested ka at may alam ka, try mo magbenta ng mga product na may demand sa Shopee. Maganda din na mag-conduct ng market research para malaman mo kung ano yung mga trending na product ngayon.
Salamat po..
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 571
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
seak22

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,602
Total visitors
3,889

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top