Close

thanks sa config ok naman sa akin gumana naman pero hindi lang mabilis.. pag basa lang ng phcorner hehe...taga mindanao pala bukid sa cdo haha..
 

Similar threads

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Kakashi hatake 085678

Online now

Members online
1,032
Guests online
2,086
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top