YumYum AIRDROP HUNTER
Forum Expert
Register here!! Para iwas sana all!! 

GRASS AND GRADIENT FARMING AT THE SAME TIME!
sali kayo sa group ko guys kindly message me para masend ko sa inyo for more airdrops! and more infos
Grass: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
even tho tapos na yung airdrop farm niyo parin to para na siyang honeygain
Gradient : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Currently nasa season 0 tayo!
Sobrang bago neto, mangangamoy pera to!


so sa mga confused, para lang siyang grass, so gamit ka mask or kiwi browser, then extension them para pag ka open mo ng browser sa dalawa nayan nag aauto farm na siya
Update kay Grass

farm niyo parin to dahil once na natapos na yung airdrop, para na siyang honeygain which is passive income na nag fafarm ng token para sayo, mas magandang kitaan yon for me
Make sure naka 100 Hours uptime
Make sure to complete 100 hours para mag-qualify.


Tricks :
gawin niyo guys mag mask browser kayo or kahit yung kiwi browser, then download kayo auto clicker, then open browser na dinownload niyo tapos kapag na extension niyo na sa browser gamit kayo auto clicker tapos lagay niyo like every 1HR yung pag click, so yung GRASS and GRADIENT nag mimine parin, maganda to kapag dual device or kapag matutulog na kayo nag eearn parin. Kahit ilagay niyo lang yung auto clicker sa refresh button guys basta nag rerefresh yung browser
maganda to guys dahil legit itong grass/gradient AIRDROP na Ito
Guide:
[Use mask browser or kiwi browser for mobile]
 Click the airdrop link(mandatory to use referral code so just use the above link)
 Complete details (make sure to save credentials)
 On the dashboard, click 'CONNECT' to add grass and gradient extension
 Login to extension with same credentials
 You can start earning points automatically by lending your bandwidth.
 Wait for an update.
Login and turn on DATA/WIFI
NOTE:
✓ The faster your internet connection, the higher the number of tokens you'll get daily.
✓ The percentage of your connection will be your basic hashrate



automine bsta nakauptime lng ang device pwede sa cp pwede pc at mas madaming connected device mas mabilis magmina
refer to the photos of my dashsboard


