Gaya Gaya

Grabe nga e, pina decrypt pa config ko para mgaya lahat


Wala ng silang sariling tiyaga kaya nakakabadtrip
Meron talagang ganyang tao lods may maishare lang.Ang gawin mo nalang ay iblock mo nalang para hindi makita yung mga thread mo.May feature yan dito.Explore mo lang or if hindi ka pa satisfied, call the attention of the admin. Sila na bahala maghusga dyan.May rule naman na pwede gayahin yung work ng iba for the aole of personnal use but since pinost pa,violation na yun. okey lang sana kung may credit sayo,okey lang yun..This are the things you should consider. Have a happy day ang happy sharing. Support here lodi.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 485
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-ILULU

Trending Topics

Online now

Members online
1,310
Guests online
2,713
Total visitors
4,023

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top