🔒 Closed New apn update for globe and smart

Status
Not open for further replies.
Try ko Bossing. Thanks for sharing
nag pm na ko boss
pa pm po pass..globe..
ganun talaga ilalagay sa pass ts?

Pm me boss .. Di ako maka pm sa inyo :)

Lugi kaming hindi establiched. Ya ha!
syang leecher pa lng ako.. tanx ts

Ganun talaga mga boss kapag leecher kah .. Jan din kame galing , ang nararamdaman niyo ngayon naramdaman din yan namin dati ..
 
Piling sim lang ata paps sa globe kasi may globe sim din ako kahit may promo ayaw kumunek. .haha. .pahirapan. .kaya back to tm again. .maganda kasi kay globe sim gumagana sya kay opera kahit no load.


aasa nlng sa wala... pa silip nmn ng gamit nyu bro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 301
    Replies
  • 16K
    Views
  • 228
    Participants
Last reply from:
chrysler6

Online now

Members online
402
Guests online
2,661
Total visitors
3,063

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top