🔒 Closed Pano po ma private tong fb account ko? may naninira sakin

Status
Not open for further replies.

mrnamasti

Eternal Poster
Di kupo alam san banda don yung setting na pag halimbawa di mo sya friend wala ka makikitang mga photos sa kanya at dimo sya pyedi i add basta basta.. may naninira po kasi sakin yung naka deal ko kinuha propic ko at pinost sa buy n sell . Sa kadahilanang di sya nasatisfied sa unit ko gusto nya balik ko daw unit nya.. napilitan tuloy ako mag deactivate ng acct. Dhil sa ginagawa ng pagmamatyag sa acct.ko .. tnx sa tutulong .. desperate na sya .ang labo nya ka deal..
 
kung wala ka makita photos sa kanya sir it means na lahat ng photos nya ay kundi naka only me, naka friend only kaya di mk sya makita
Yes exactly sir.. ganon sana gusto ko gawin .kumukuha kasi sya ng photos sakin . Ginawa ko binlock ko sya at nag deactivate ako ng acct. For 4days.. san ba banda yon sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 805
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mrnamasti

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top