🍔 Food · Travel When do you " mano " ?

Ghostrider2x2x2x

Forum Veteran
kelan ba dapat talaga mag mamano , kasali ba ang mga random old strangers? napag sabihan ako na ndapat mag mano din sa mga oldies na di ko kilala lol when do you mano? ano ba yung culturally accepted way of mano ? siguro mga gen z di na nagpapractice ng ganito pero mga batang 90' s kelan kayo ng mamano aside sa parents at relatives ?? dapat kasama ba ang mga random strangers?
 
oo sa mga teachers yan para mtandaan ka at maging favorite hahaha tapos sa mga bumisita at sa mga kasama din sa bahay pero pag lumuwas lng kakauwi kasi maplastikan sau sila pag araw araw 😂
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 460
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JabolWock

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top