🔒 Closed Ios ovpn

Status
Not open for further replies.

Pgtot

Leecher
Nakaka inggit yung mga nag post dito na working yung free net sa kanila, ginawa ko naman na lahat, pero ayaw pa din, sadya ngang meron tlgang mga bagay na kahit anong pilit mo, kng ayaw nya sayo, wla ka tlgang magagawa. Sadlife. :cry::facepalm::unsure:
 
bago ka kasi magtry, iset mo muna apn mo in mgc..
explore ka sa ibang thread..dami libre jan..di po pwedi panay,spoonfeed
 
Karamihan kasi mg ovpn ndi m pdeng iderectang iimport sa openvpn sa uos ang gawin m ilagay m ung mail kung ano ung gngamit mong email tpos dun m isend ung ovpn m saka m iopen click m ung file na .ovpn den magoopen ung openvpn click plus sign den ok na..try m lang mga ovpn dto madami nmn eh..karamihan mgc
 
Karamihan kasi mg ovpn ndi m pdeng iderectang iimport sa openvpn sa uos ang gawin m ilagay m ung mail kung ano ung gngamit mong email tpos dun m isend ung ovpn m saka m iopen click m ung file na .ovpn den magoopen ung openvpn click plus sign den ok na..try m lang mga ovpn dto madami nmn eh..karamihan mgc
Salamat sa pagtulong kaibigan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Dark Schneider

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,411
Total visitors
3,603

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top