❓ Help Status 200 (ok)

Status
Not open for further replies.
Kapag injector gagamitan ng PROXY SERVER na may promo.. Wag mo ng galawin ang method...dapat nasa CONNECT at NORMAL lang sila... (y)
itatype nalang po ba ung promo p.s?

Dati pag binabago ko yung local port nagkokonek na pagkatapos pero ngayon wala ng pag asa tol hanap ka na lang ng ibang working ehi file its not working
oo nga eh.. lately lng ako natuto gumawa sarili kong ehi.. tsaka nman nauso katayan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 924
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mack_mack

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top