8 Ball Pool Cheto | Source Code

mitchay107

Honorary Poster
Hello mga lodz, eto na yung source code ng cheto 8 ball pool. Run nyo sa Visual Studio, then start in Release (x64) C++ language po yan. Di ko alam ano gagawin nyan, kayo na bahala. Sa pagkakatanda ko mga "Offsets at D2DOverlay" lang daw e-update nyan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung may idea po kayo nyan, paki share naman po sa iba. Salamat 😊👍
 
Thank you nito boss, update ko lang offsets nito for emulator rin pala yan pero try ko i-compile real android engine
Wlang anuman boss, pa bulong lang ako pagkatapos 😆 ikaw na bahala nyan. A week ago pa yan na sc bago ma locked sa github.
 

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kolokoykoy

Online now

Members online
1,105
Guests online
1,991
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top