🔒 Closed Baka makatulong sa inyo, try lng wala nman masama

Status
Not open for further replies.

joker11

Journeyman
Una sa lahat, MORNING po mga ka PHC
BAGO lang po ako dito sa phc,
HumiHingi lang PO ako ng EHI noon, pati hanggang ngayon jejejeje,TMPDOODLE1476577789614.webpScreenshot_2016-10-16-08-30-37.webpTMPDOODLE1476577789614.webpScreenshot_2016-10-16-08-30-37.webp
Sa ngayon katay na lahat ng TNT,

Ngtry po ako ng packet wifi SIM ng SMARTBRO ZTE,
AYUN GUmana ulit ang HTTP INJECTOR ko,
At ang GAMIT kong ehi, ay ehi ng TNT

PASENSYA NA PO
KAYO NALANG UMINTINDI
SA POST KO,,
Sana makatulong
 
Ibig sabihin nyan,,
packet wifi sim ang gamitin nyo,
Kc ang tnt, hindi na gumagana,

Gets na,
O
Sadyang mhina lang ANG?
WAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jhillian

Online now

Members online
389
Guests online
2,028
Total visitors
2,417

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top