🗡️ Mobile Legends Magic chess

Yuki meta parin, ruby + immortal + weapon master, wala makakatalo sa lifesteal at kunat sa long game, kahit 1 vs 3 to 5 legendary 3 stars pa yan, bastat may invulnerability lang, lalo na pag 6-6 na synergy at nka 3 stars ruby at dalawang sidekicks, note: imortals ang gawing sidekicks na tig 1 star hero lang para madali mo ma 3 stars at habang tumatagal mas lumalaki hp per deaths, kung di gaanong masakit kalaban kahit 2 stars lang na ruby palag na palag na, almost unstoppable na, lalo pag na 3 stars gg na agad. Mula epic hanggang mythic di pa ako na talo pag na 3 stars na, unless nalang sa super malas talaga na end game na 1 star parin ang ruby.
 
Yuki meta parin, ruby + immortal + weapon master, wala makakatalo sa lifesteal at kunat sa long game, kahit 1 vs 3 to 5 legendary 3 stars pa yan, bastat may invulnerability lang, lalo na pag 6-6 na synergy at nka 3 stars ruby at dalawang sidekicks, note: imortals ang gawing sidekicks na tig 1 star hero lang para madali mo ma 3 stars at habang tumatagal mas lumalaki hp per deaths, kung di gaanong masakit kalaban kahit 2 stars lang na ruby palag na palag na, almost unstoppable na, lalo pag na 3 stars gg na agad. Mula epic hanggang mythic di pa ako na talo pag na 3 stars na, unless nalang sa super malas talaga na end game na 1 star parin ang ruby.
Try ko to,.
so far ang set ko is Ling1,.
then Spear +ImmortaL
siLvana core with atkspd,..
 

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 827
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_gHe

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top