Pano kaya nila nalaman

Pag nagwowork ka around gateway madaming ganyan lalo na sa mga fastfood bigla nalang lalapit sayo habamg kumakain ka aalukin ka ng ballpen. Matagal naman na yang ganyan dati nga rosary pa at booklet sa may taft madaming ganyan.
 
Pag nagwowork ka around gateway madaming ganyan lalo na sa mga fastfood bigla nalang lalapit sayo habamg kumakain ka aalukin ka ng ballpen. Matagal naman na yang ganyan dati nga rosary pa at booklet sa may taft madaming ganyan.
i know pero yung Quiboloy part di ko alam
 
meron street beggars samin sobrang dami. tinawag namin quiboloy beggars.
na drove out sila ng local gov't, using army, police, dswd personnels. nag sitakbuhan lang naman sila yung mga bata.

nag post tarpaulin local gov't namin 500 fines, sa mahuli mag bigay ng pera sa mga yan.
by the hundreds pala sila mag operate area to area. at may mga bantay sila sa di kalayuan..

before pandemic pa yan. around 2016-2017+. effective yung tarpaulin kasi wala talaga nag bigay ng pera sa kanila.
bumabalik din naman kasi.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 626
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bigfishy

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top