❓ Help Ehi config for magic

Status
Not open for further replies.
Mga master paano ba gumawa ng ehi config para sa magc apn ? Hindi ko talaga kasi makuha ang timpla. Nakapagana lang ako gamit yung default once. Try ko nag hanap sa mga thread nahirapan ako mahina ang net. Tnt user nga pala ako,mag switch for a while muna ako sa tm. Salamat pala sa tutulong. Godbless everyone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 814
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Fuji Garcia

Trending Topics

Online now

Members online
465
Guests online
1,725
Total visitors
2,190

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top