❓ Help Lost sim

request for deactivation.
recommended irecover mo sa office ng Dito kung registered sya, para marecover mo lahat ng payment apps o social media kung may nakalink.
kung di mo naman na kailangan tawag mo sa customer service para madeactivate sya.
pwede po kasi sya gamitin ng mga scammer or sa îllégâl CSE. mahirap na nakalink ito sa iyong identity.
 
If gusto mo iretain number mo pwede ka magrequest for SIM replacement, dala ka ng requirements sa pinakamalapit na DITO shop

Requirements
1. Valid ID
2. Sim Bed or Access sa Dito Account
3. Notarized Affidavit of Lost
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 575
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Master Korin

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,023
Total visitors
4,242

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top