❓ Help Pa sabit po prime video smart tv

Status
Not open for further replies.
Hello! Kung nais mong mag-stream ng mga palabas sa Prime Video sa iyong smart TV, una mong kailangan gawin ay siguruhing mayroon kang app ng Prime Video sa iyong smart TV. Kung wala pa ito, maaari kang mag-download mula sa app store ng iyong smart TV.

Kapag na-install mo na ang app ng Prime Video, buksan ito at mag-sign in gamit ang iyong Amazon account. Kung wala ka pang account, maaari kang gumawa ng isa sa website ng Amazon.

Kapag naka-sign in ka na, maaari ka nang mag-browse at pumili ng mga palabas na nais mong panuorin sa Prime Video. Pindutin lamang ang play button sa iyong napiling palabas at maaari mo nang simulan ang panonood.

Sana makatulong ito sa iyo! Kung may iba ka pang katanungan, huwag kang mag-atubiling magtanong. Enjoy watching!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 315
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Droplett

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top