❓ Help Status 200 (ok)

Status
Not open for further replies.

Tim Grimes

Honorary Poster
Hello mga gurus and masters pati leechers...

Paano po ma achieved ang Status 200 (ok) sa injector?

yung sa akin kasi puro connection established ang nakukuha ko.

ganito po ang settings ko ng payload,

-Put
-Back inject
-online host
-keep alive
-dual connect.

ano po ang mali or kulang diyan para maging Status 200(ok) ?
 
thank you sir sa tulong.. mas mabilis mag connect itong tinuro mo sa sakin.. pero hindi parin siya 200(ok) :(

[12:16 AM] Status: 200 (Connection established) Successful - The action requested by the client was successful.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 685
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tim Grimes

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top