⬛ GOMO GOMO UNLIDATA Confirmed Bypassed 5Mbps Luzon Area

Yes. Chineck ko ulit wala na nga.. okay lang kasi sakin kasi gamit ko lang pag lalabas. Pero sa inyo na git as main. Mahirap tlaga sa capped na 5Mbps. Pagtygaan na unli ni smart na 999.
 
Yes. Chineck ko ulit wala na nga.. okay lang kasi sakin kasi gamit ko lang pag lalabas. Pero sa inyo na git as main. Mahirap tlaga sa capped na 5Mbps. Pagtygaan na unli ni smart na 999.
parang di pa upgradeda ng system ni globe kaya kinatay ulit ang bypass ahahahah
 

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 14K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
juzjus10

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,223
Total visitors
3,441

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top