❓ Help Sun vs ph sun cellular

Status
Not open for further replies.

Emer Joy

Grasshopper
Working po si kickboxer sa sun sim (SUN) ko po sa psiphon kaya bumili pa ako isa para sa isa ko pang device. Same setting same app but the sim name is PH Sun Cellular 03. Di po gumagana, kinulikot ko na, pero ayaw talaga. Anong kaibahan ng dalawang sim po eh mga sun sim naman ang dalawa?.. H+ din nmn signal, Apn pinarehas ko na. Sana po may mkaenlighten sa akin. Among dapat gawin para gagana bago Kong sim po.

Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 652
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyler54

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,210
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,319,518
Posts
29,200,850
Members
1,179,590
Latest member
tigermills
Back
Top