🔒 Closed Wifi channel

Status
Not open for further replies.
daming magkakaoverlapped na channel okay pa naman reception mo di ba? 40 mhz ang alam ko sa channel 3 to 11 hmm...dami din magkakatulad na channel dami siguro interference diyan? paki off mo na rin yun wps support..medyo vulnerable pa yan..halos bagong mga router yun nasa area nyo medyo may luma router lang na B class hmmm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 533
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top