❓ Help Globe slow connection...

Status
Not open for further replies.

sparktacvs

Honorary Poster
sino po naka experience ng globe slow connection sa oras na 6pm-8pm? 5 days ko na po kasi na na experience ang downtime na to ni globibo. ilang beses ko na rn e cdc pero ganun pa rn. baka may makapagsabi ng dahilan paki share naman po... salamat...

ps. visayas nga pala ang area ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 798
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Fuji Garcia

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top