🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
anak ng tipaklong 200+ users naman. nailagay naman yata to sa vpn apps.
awit.. at least nag contribute sila sa testing. haha


yep. immortal talaga to sim. mag 2 years na.
makakuha din kayo.
Paps hirap makagawa ng account dto hehehe



IMG_20240303_182233.webp

Ganyan nalabas sakin..sayang
 
Paps hirap makagawa ng account dto hehehe



View attachment 2899823

Ganyan nalabas sakin..sayang
not sure para saan yan. base sa notif may captcha dapat yan. kaso lang di pa nag load kaya error.

[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
PAps wala paba mga no blocking dns sts setup parang nakaka disappointed naman laging block hahaha
mag udp nalang kayo sir. di ko recommend ang slowdns sa mga users pag wala makunat na sim.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,590
Total visitors
4,093

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top