❓ Help Tanong lang po

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang po regarding sa mga ehi default na need ng load but no need promo. Magkano po ba need na load? Kasi po meron naman po ako 1 peso load pero di po gumagana. Maraming salamat po sa mga makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 529
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
VanityVayne

Trending Topics

Online now

Members online
469
Guests online
1,702
Total visitors
2,171

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top