❓ Help Smart capping

Status
Not open for further replies.

pinang319

Leecher
pahelp naman po guys, ang gamit ko po ay smart bro sim (yung old, hindi lte), yun po nakasalpak sa smartbro lte pocket wifi na gamit ko, ang promo ko po lagi ay surfmax 250, ang problema lang po laging nacacapped ng 800mb, nauubos sa panonood ng tutorials sa youtube, kapag may nagtext na naubos na raw ung 800 data limit ko, it takes 5-10 minutes bago magloading yung sinesearch ko sa google, help po thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 541
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vergil

Trending Topics

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top