🔒 Closed Pa help mga master

Status
Not open for further replies.

shapala

Honorary Poster
pa help naman nabasa kasi cp ko sa ulan, ngayun pag plug ko ng charger namamatay cp ko and pag off naman kulay blue na icon na triangle lumalabas tas mag vibrate na, di man magchacharge. pero na charge ko kagabi sa universal charger nag charge naman. salamat po
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 536
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shapala

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top