🎓 Academic Lf university entrance exam reviewef

thanks po. wala pong option for mark as soluton po eh

salamat po sa nag reply sa thread hehe. i am from western visayas. go to school ko po is wvsu, cpu, doctors. going for bs-nursing course for my pre-med.
Goodluck po, nakalimutan ko haha sa Fremium Request thread pala yun
 
anong school target mo boss ? check ko kung meron

PH lang ha
Target university ko is west, doctors, cpu. University to sa western visayas main target university ko is west. Course ko is nursing so need ko reviewer na on par sa dost or mas better po hehe taas kasi standard nila for nursing
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 732
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kruizer

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top