❓ Help Netflix in Bahrain?

Paul21

Honorary Poster
Ask lang mga boss bakit walang Cant buy me love sa netflix dto sa bahrain..ung netflix mod ininstall ko..nakakapanuod naman ako sa pinas nito pro nung andto na ako bahrain nawala..may solusyon ba to?salamat sa makakapansin..🤜🤛
 
try mo mag vpn. pero research ka muna may mga vpn na nadedetect ng netflix eh pag gumagamit ka. then set mo nalang sa ph para makapanood ka. pero mas madali kung mag aavail kana lang ng iwant kung local shows habol mo.
 
try mo mag vpn. pero research ka muna may mga vpn na nadedetect ng netflix eh pag gumagamit ka. then set mo nalang sa ph para makapanood ka. pero mas madali kung mag aavail kana lang ng iwant kung local shows habol mo.
May iwant po ako kaso delay ng isang episode..sa netflix advance ng isang episode..cge try ko po mag vpn gamit pdn netflix mod..thank you po..🙂

try mo mag vpn. pero research ka muna may mga vpn na nadedetect ng netflix eh pag gumagamit ka. then set mo nalang sa ph para makapanood ka. pero mas madali kung mag aavail kana lang ng iwant kung local shows habol mo.
Anu po pala vpn app pde ko gamitin?thanks..
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 280
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
hunter2021

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top