❓ Help Sts unreg sim

Ang pag-block ng isang sim card mula sa TNT o Smart ay depende sa dahilan ng blocking. Sa pangkalahatan, maaaring magtagal ng ilang araw hanggang ilang linggo ang pag-block ng sim card sa pagkakaroon ng hindi pagbabayad ng bill, hindi pagsunod sa terms and conditions ng service provider, o sa mga security reasons. Kung mayroong nakapansin ng hindi pangkaraniwang aktibidad sa iyong account, maaaring ma-block agad ito para sa iyong proteksyon. Kung ikaw ay mayroong mga isyu tungkol sa pag-block ng iyong sim card mula sa TNT o Smart, maaaring makipag-ugnayan ka sa kanilang customer service hotline para sa dagdag na impormasyon at tulong.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 227
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top