🗼 S·T·S Block Tnt Sim ko Biglang nagka data kayo rin ba?

rheyrhin16

Established
Hello mga guys share ko lng po, ung tnt sim ko pong na block kasi gumamit ako ng vpn almost 2years na
di ko mapalitan kc main sim ko yun..
nagkaroon bigla ng Data Signal.. tagal ko pala pinapallow up sa knila yun almost a year nung 2022 pa pero sabi ng CSR malala daw nalabag ko sa knila FAIR USE POLICY or may ginawa dw ako na Labag sa knila, then nkaraan lng bigla nagkadata signal sim ko.. check nyo din sa inyo,, ehe
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
GODzDOG

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,377
Total visitors
3,566

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top