🖥️ PC App Is windows defender enough?

Kung di nman kayo palagamit ng software cr4cks at di nag-ddl ng anything malicious, goods na defender, pero you can still try those antivirus (eset, 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬, kaspersky, bitdefender)
 
guds na yan lalo na kung home pc lang pero depende pa din sa ginagawa mo. may mga av programs ngayon na mas bloatware pa ang dating eh. siguro sa mga internet shop, gagamit pa sila pero lugi na ata mga yun kasi may mga cp na mga tao.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 616
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
In Depths of Silence

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top