🔒 Closed 4 ehi with all different server, proxy & payload. yeah its working baby

Status
Not open for further replies.
Hit me LIKE
Give me Feedback

And i will KEEP-ALIVE..

#DEFAULT #NeedPromo!
(Oct.15) Observed ko sa ehi n gawa ko pag default apn like "internet.globe.com.ph" nag ddc but still connected naman. ngaun tested ko na mas okay gamitin ang APN na Prepaid.
Kya set ur apn to "http.globe.com.ph"pra sa data connection nyo. Default din po eto at Mas okay gamitin walang dc tuloy tuloy ang data connection.
#
myGlobe Internet Prepaid
http.globe.com.ph
PAP
#

ForGlobeandTM-7daysand5days4configEHi
#Vandymoore -II
#FB Group: Sayadotcom
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
snider99

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top